Top 3 cách massage ngực tại nhà đơn giản và hiệu quả

Massage ngực tại nhà đơn giản

Massage ngực là một trong những phương pháp cải thiện kích thước bầu ngực dựa trên sự tác động vào các mô vùng ngực. 3 cách massage ngực tốt nhất dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn có được bầu ngực căng tròn và gợi cảm.

Massage ngực là gì?

Massage ngực có nguồn gốc từ truyền thống Ayurvedic, nơi người thực hiện  sử dụng các loại dầu thảo mộc. Đây là phương pháp kết hợp với các  động tác xoa bóp bầu ngực theo vòng tròn rồi đến vùng nách, xương ức.

Massage ngực là gì?
Massage ngực là gì?

Massage ngực chủ yếu là chăm sóc cơ thể, như một hình thức tự yêu  bản thân. Khi thực hiện đúng, nó có thể giúp giảm căng thẳng; cải thiện lưu thông máu; giảm đau và  tức ngực. Chỉ cần 15 phút massage cũng đủ mang lại  lợi ích tuyệt vời cho vùng ngực.

Lợi ích của massage ngực

Trên thực tế, các động tác massage ngực cũng mang lại vô số lợi ích không ngờ cho chị em phụ nữ.

Massage ngực tăng kích thước vòng một

Nếu bạn tập thể dục và tuân theo một chế độ ăn uống khoa học thì massage cũng là một cách giúp bạn. Bạn sẽ nhanh chóng cải thiện kích thước  ngực của mình vì massage làm tăng tuần hoàn máu và đưa  chất dinh dưỡng đến các tế bào của mô ngực.

Massage ngực giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ

Hầu hết phụ nữ  thường gặp phải tình trạng ngực bị chảy xệ sau khi sinh con. Vì vậy, các động tác massage giúp bầu ngực căng tròn, săn chắc hơn nếu được thực hiện thường xuyên trong kỳ nguyệt san. Nhưng quan trọng hơn cả, massage ngực cũng là một trong những giải pháp ngăn ngừa ung thư vú.

3 cách massage ngực tại nhà hiệu quả

Massage ngực bằng dầu dừa

Dầu dừa từ lâu không chỉ được coi là “thần dược” chăm sóc da mặt cho phái đẹp mà còn có tác dụng rất lớn trong việc  tăng kích thước vòng một. Bạn chỉ cần cho một vài giọt dầu ô liu được lấy và trộn với 50ml dừa, sau đó thoa đều hỗn hợp lên ngực. Bắt đầu massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn theo hướng từ vòng ngoài vào đầu vú, lặp lại động tác vài lần.

Massage ngực bằng dầu dừa
Massage ngực bằng dầu dừa

Massage ngực bằng các động tác cơ bản

Massage ngực đúng cách sáng và tối cũng là cách đơn giản nhất giúp chị em có được bầu ngực căng tròn và săn chắc.

Massage ngực bằng động tác cơ bản
Massage ngực bằng động tác cơ bản

Bạn cần dùng tay massage nhẹ nhàng bầu ngực từ ngoài vào trong và từ dưới lên ngực nhằm mục đích massage đối lập để đạt được hiệu quả cao nhất. Với phương pháp này, bạn nên thực  hiện đều đặn vào buổi sáng và tối, vì đây là thời điểm  có tác dụng nâng ngực lớn nhất. Thực hiện đều đặn 100 vòng vào  buổi sáng và khoảng 300 vòng vào buổi tối cho mỗi ngày và bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Massage ngực bằng thìa

Cách massage ngực bằng thìa nghe có vẻ lạ  nhưng đây lại là cách “nâng tầm” ngực hiệu quả. Dùng thìa massage từ nách đến ngực, rồi ngực đến nách, bạn làm điều đó thường xuyên trong 2 giờ mỗi ngày để đạt được kết quả mong muốn.

Trên đây là  3 cách massage ngực tại nhà hiệu quả nhất được nhiều chị em  áp dụng. Bạn cũng có thể đến với chúng tôi Yoni massage therapy để tận hưởng những kỹ thuật massage ngực cũng như các loại massage khác.

Contact Me on Zalo
0762125699