Massage yoni tại Hà Nội 29 với tổ ấm gia đình

Cùng Massage Yoni tại Hà Nội tạo ra tổ ấm

 

Hôm nay lại một hôm không ngủ được. Tôi sang phòng bên xem xem lật lật thì thấy quyển sổ tay nhỏ của 3 năm trước. Tôi thấy cái mục tiêu mình xác lập cách đây gần ba năm mà lòng thấy rất mãn nguyện. Tôi biết là mình vẫn đang hoàn thiện mình mỗi ngày để mỗi mục tiêu đều có thể tăng thêm chiều sâu của nó mỗi ngày.

Massage yoni Hà nội
Hotline: 0963.636.051

Chia sẻ

Và hôm nay tôi muốn chia sẻ với các chị em về trải nghiệm của tôi từ một người đổ vỡ hơn một lần trong hôn nhân đến một người phụ nữ làm cho người chồng có tính gia trưởng, vui thích khi đi ăn đi hát hò với đội nhóm, bạn bè trở thành người yêu gia đình và thấy đủ đầy khi ở nhà. Làm cho đứa con trai riêng bạo lực cọc tính luôn đóng mình không dám thử cái mới của chồng đã thay đổi thành đứa trẻ luôn tò mò sẵn sàng thử học cái mới, tự tin và ý thức nói “thì con cũng đang cố gắng sửa mà” mỗi lần nhắc nhở bạn nhớ cư xử bao dung với em khi em làm “sai”.Như cái cách mà trước đây ba năm tôi từng ra mục tiêu : Tạo ra một tổ ấm, nơi mà chồng con luôn muốn quay về, nơi luôn ấm áp và tràn đầy yêu thương.

Ba năm trước khi lập cái bảng mục tiêu này tôi chưa biết anh và tôi vừa mới thất tình. Lúc đó đã tôi đã tham gia các diễn đàn của chị em, tôi tích cực đọc những bài chia sẻ của các chị, và tôi rất ấn tượng với bài viết của chị Nguyễn Thanh Thư. Tôi muốn chọn một mẫu người để học hỏi nên tôi đọc tất cả các bài chia sẻ của chị ấy. Đọc xong thương mến chị ấy lắm. Mấy tháng sau thì tôi lập bảng mục tiêu này. Vậy tôi đã và đang xây dựng tổ ấm của mình như thế nào mà chồng con mình, nhất là chồng mình cứ sau giờ làm là muốn về với vợ con?!

Đến một ngày, khi về nhà với “bãi chiến trường” mà hai bạn con tôi bày bừa ra, nước linh láng, sữa bột vun vẫy đầy nhà, giấy vẽ bay ngổn ngang. Tôi quát mắn tụi nhỏ rồi suy sụp mà khóc ầm lên.Tôi ngồi bệt dưới sàn nhà, tụi nhỏ đi tắm rồi đi ngủ. Còn tôi cứ ngồi đó hết giờ này qua giờ khác. Khi đã không còn khóc nữa nhưng cứ ngồi đấy, tôi ước gì mình có một gia đình đàn hoàn, một gia đình đầy yêu thương, cha mẹ có thể nhìn lỗi lầm của con trẻ một cách bao dung. Tôi thấy thương tụi nhỏ, thấy hối hận khi quát mắn tụi nó, rồi tôi thấy điện thoại hiện lên dòng tin nhắn của anh, rồi một dòng nữa. Và tôi trả lời. Từ hôm đó tôi và anh bắt đầu chat với nhau như bạn bè cả tháng, nhắn tin với nhau cả ngày.

Tôi và anh quen nhau do công việc. Tôi làm công ty sản xuất còn anh làm cho công ty khách hàng. Anh người Hà Nội nhưng tốt nghiệp đại học xong là thất nghiệp nên vào Nam đi làm. Một hôm, tôi mời anh đến nhà ăn, thật tình là cũng nấu cơm gạo lứt chay ăn thôi, vậy mà anh vẫn ăn một cách ngon lành. Anh độc thân và nuôi hai con nhỏ, Tôi cũng độc thân và nuôi hai con nhỏ. Anh không giàu, chỉ là làm thuê lương cao. Tôi thì sẽ dành thời gian xây dựng sự nghiệp chứ không muốn làm nội trợ. Nên suốt một thời gian dài tôi tìm cách lánh anh. Anh cũng biết, cũng tự ái “nhưng lại nhớ em, lại bị con tim thôi thúc đến với em” nên anh cứ viện lý do mang cái này cái kia đến. Lúc này tôi đã chuyển nhà đến ở trong công ty, anh đưa con đến chơi với con tôi, rồi đến thường xuyên. Tôi thì thấy bạn lớn của anh nhìn tôi với với anh mất hình viên đạn, rồi hay đánh các em khi chơi cùng tôi không thích nên thầm nhủ là phải tránh xa anh ra vì anh là một ca khó đấy.

Một hôm anh đến chơi và phát hiện Tôi đang chơi với con tôi và gia sư tiếng Anh của con. Dạo này Tôi bán hàng tốt thu nhập tốt nên cũng bày ra thuê gia sư nước ngoài cho con học tiếng Anh. Nhưng anh bắt đầu thấy không thể cứ vậy đợi Tôi được. Anh đợi anh gia sư người Hà Lan – độc thân kia về, còn anh chưa về. Tôi cho bọn nhỏ ngủ, ra bếp thấy anh ngồi đó. Anh tiến đến rất sát người tôi rồi nói gì đó quên rồi. Người tôi nóng rang. Tôi nói một câu đại loại là mình không yêu chỉ chịch thôi nha anh. Anh ừ liền rồi đè mình ra luôn trên bàn ăn. Tôi lâu không chịch nên lên rất nhanh và anh cũng vậy. Hai đứa sướng quá cứ chịch nhau suốt mấy tháng liền. Tóm lại là hợp nhau từ sex, nhưng cải nhau suốt vì con.

Con anh cứ đánh mắn con tôi suốt. Một hôm cha con anh đến chơi nhà tôi, mấy bạn nhỏ đang vẽ vời nên tôi lên phòng có tí việc, anh có điện thoại nên sang phòng bên nghe, bỗng tôi nghe tiếng con mình ” a ” ( không hề nghe tiếng khóc) . Tôi chạy xuống mới biết bạn lớn của anh đấm vào mặt bạn lớn của tôi rồi còn tung chân đá mấy cú vào bụng mà bạn nhà tôi không dám la, chỉ chảy nước mắt rồi quẹt đi kiểu không muốn làm lớn chuyện ý. Tôi giận quá nên đuổi con anh về, anh vừa qua xem có chuyện gì tôi cũng đuổi thẳng vào mặt anh. Anh giận, Tôi cũng giận vì bạn con lớn của anh cứ quát mắn con tôi mỗi lần chơi dù đang chơi ở nhà tôi. Tôi định bụng là dứt khoát không dính líu gì với anh nữa. Anh cũng nóng vì thái độ cư xử của tôi thật quá đáng. Khi anh dẫn hai bạn nhỏ của anh đi về. Bạn lớn nhà tôi chạy đến ôm qua chân anh và khóc bảo ” chú D chú đừng về, chú ở lại với mẹ và tụi con, huhu”. Mình ôm bạn nhưng bạn cứ không buông ra, mình giận quá quát bạn ấy buông ra vì chuyện bị đánh một cách thô bạo đã xảy ra không biết bao nhiêu lần. Bắt đầu chơi luôn là rất vui nhưng trước sau gì cũng sẽ ăn đòn. Tôi giận rung cả người đuổi thẳng vào mặt anh rồi bỏ lên lầu. Tôi đến phòng ngủ và mặt kệ cái mớ bòng bông của 4 đứa con nít và thằng đàn ông đang giận giữ, tự ái và tổn thương. Khi tôi nhìn mình trong gương, từ từ hạ cơn giận, tôi nhớ thời gian không đến một năm trước tôi từng ước ao có người thật lòng yêu thương mình, tôi ước ao có một gia đình ấm áp và yêu thương… “Vậy hãy tạo ra một gia đình như vậy đi.” Tôi nghĩ đến bạn lớn của anh, nếu mẹ bạn ấy đã làm tốt công việc một người mẹ và anh đã làm tốt công việc của một người cha, gia đình ấm êm thì thằng bé nhất định sẽ rất tốt tính. Có thể gia đình bạn không êm ấm nên thằng bé mới ra nông nỗi và anh ấy mới độc thân và mới tìm đến mình. Phần khác trong tôi đối thoại lại ” nhưng anh ấy hãy dạy con của mình trước khi muốn quen nhau chứ” phần còn lại trong Tôi lại lên tiếng ” Nếu hôm nay vũ trụ mang anh ấy đến ắt hẵn có lý do.” “Không. Mình không thể mắc thêm một sai lầm nào nữa! Mình có bao nhiêu cái 10 năm cơ chứ?!” “Mọi thứ đến với mình đều có lý do. Không gì là tình cờ hay vô tình cả. Hãy lắng nghe thông điệp của vũ trụ.” Phần còn lại trong tôi phản bác. Hãy tin tưởng và đón nhận.

Bình tĩnh xử lý vấn đề

Tôi bình tĩnh lại và bắt đầu tưởng tượng về việc tôi sẽ chữa lành cho bạn lớn nhà anh thế nào. Tôi bắt đầu chấp nhận thử thách này. Tôi vẫn ở trong phòng đến khuya. Anh dỗ cho các bạn nhỏ ngủ rồi lên tìm Nhỉ. Tôi biết anh đến nên mở cửa ra bắt đầu nói chuyện với anh để tìm hiểu về anh và bạn lớn nhà anh. Anh bảo bao tôi yêu năm nay anh đặt kỳ vọng ở con trai rất nhiều nên khi thấy thằng bé cứ ngu ngơ nên anh rất mất kiên nhẫn với bạn ấy, mỗi lần cứ giận vợ là đổ hết lên người nó, mắn chửi, đánh đập con khi con mắc lỗi. Khi con bé em tỏa ra thông minh nhanh nhẹn hơn thì bé em nhanh chống chiếm hết sự chú ý và cưng chiều của bố,… đêm đó mình lắng nghe và khuyến khích anh kể để tìm hiểu nguyên nhân đằng sau tính cách hai đứa trẻ. Tôi nghĩ, mình phải sống thử xem mình làm được gì. Và anh cùng đồng ý. Tôi vốn là một người tốt bụng, tử tế, sau một thời gian rèn dũa từ thiền, tư duy tích cực, luật hấp dẫn nên cũng tốt tính dần lên, đã rất hiếm khi tôi nỗi giận với con hay những người xung quanh. Và lần này tôi xem cha con anh như một thử thách nữa. Vậy tôi bắt đầu như thế nào?

Tôi ra luật là không được làm tổn thương người khác bằng hành động và lời nói. Tất cả mọi người trong nhà từ ba mẹ đến các con đều phải tuân theo. Vậy nên tôi làm gương trước, tôi nói chuyện với anh ngọt ngào, tôi nói chuyện với con nhẹ nhàng vui vẻ, cư sử tử tế. Bạn lớn nhà anh vẫn bướng và không muốn ở chung, bạn nhỏ thì bảo “con thấy ở đây vui mà”. Bạn lớn nhà anh vẫn cứ đánh và mắn cả 3 đứa còn lại, tôi phải theo bạn ấy suốt để sửa từ lời ăn tiếng nói một cách bình tĩnh. Tôi xác định ngay từ đầu là tôi không có trách nhiệm phải nuôi dạy con anh, anh phải có trách nhiệm làm việc đó. Tôi biết để anh nghe mình anh phải thật yêu mình chứ không phải vì điều mình nói là đúng. Thế nên tôi dành rất nhiều thời gian để hiểu anh, hiểu con anh, đi chơi cùng nhau, nấu nướng trò chuyện cùng nhau. Và luôn cư xử ngọt ngào với anh và với bọn nhỏ. Được vài tháng Tôi thấy bạn lớn đã kiềm chế hơn, bạn ít đánh ít mắn các bạn nhỏ hơn. Tôi vui vẻ và nghĩ là mình đã đạt được thành tựu nhỏ nhỏ ban đầu. Cho đến một hôm Tôi phát hiện là bé gái con đồng nghiệp trước đây mỗi thứ bảy đều lên lầu tô màu và chơi cùng con Tôi bây giờ không chơi nữa mà ngồi cạnh mẹ tô màu. Tôi hỏi thì bạn chỉ nói là anh B không cho các em chơi chung với con. Tôi tìm hiểu thêm từ mẹ bạn mới biết bạn B đánh con gái chị, cứ mỗi lần lên chơi là bị đánh nên chị không cho chơi nữa. Chồng chị, cũng làm cùng thì bảo thằng B trước mặt chị nó nghe lời và chơi với mấy đứa nhỏ thôi chứ khi chị không có nhà nó đánh mấy đứa con chị dã man lắm. Tôi ngỡ ngàng! Tối thứ bảy đó ăn xong tôi đưa con đi lên phòng tôi, thường thì 4 bạn sẽ ngủ chung do Tôi nghĩ như vậy sẽ tình cảm hơn ngủ riêng. Khi lên tôi trò chuyện, các bạn ấy rất vui vì mẹ dành thời gian riêng cho các bạn. Tôi mới nhận ra là tôi dành gần như toàn bộ thời gian với bạn lớn nhà anh. Uốn nắng, tìm hiểu bạn ấy. Tôi quên mất hai đứa con mình. Tôi hỏi bạn lớn, anh B có còn đánh con không? Bạn bảo không, bạn em thì bảo có. “Con nói mẹ nghe, mẹ không nói anh B đâu”. Bạn ấy chỉ rơi nước mắt, bạn em mới bảo “anh B đánh anh hai bảo là anh hai mà mét mẹ là không ở chung với anh hai nữa, anh B đánh con nữa và cũng không cho con mét mẹ. Anh B hung dữ lắm, mẹ đuổi anh B đi đi.” Tôi hỏi anh hai tại sao muốn chơi với anh B, bạn ấy bảo là anh ấy sáng tạo lắm, anh có nhiều trò chơi vui lắm,… Tôi thương con qua đỗi. Tôi giải thích với hai đứa nhỏ rằng anh Bình đã chịu cảnh bạo lực và mắn chửi từ cha mẹ hơn 10 năm rồi, muốn anh thay đổi mẹ cần ít nhất 2-3 năm. Các con hãy rộng lượng với anh ấy. “Anh hai nhớ không, trước đây mẹ hay đánh con và trách mắn con thì con cũng hay đánh em và trách mắn em, sau này mẹ nhẹ nhàng yêu thương con con cũng nhẹ nhàng yêu thương em, con nghĩ lại xem đúng không?” ” Cho anh B thời gian, nếu anh ấy sống trong tình yêu thương thì anh nhất định sẽ thay đổi. Con người thay đổi theo môi trường mà con.” Tôi nói với con và cũng tự nhủ với mình. Tôi biết anh và vợ cũng thương con, chỉ là cách đối xử với con chưa đúng thôi. Tôi thôi thúc anh dành thời gian đưa B đi học đá bóng vì bạn ấy rất thích đá bóng. Tôi nói anh hãy nói chuyện tử tế và kiên nhẫn với con, điều đó rất quan trọng, nó không phải chỉ là một lời nói mà là mình đang dạy con cách giao tiếp. Khi mình ngồi dạy con, các bạn không nhớ và hiểu hết nội dung mình truyền tải mà các bạn ghi nhớ cách mình nói. nhiều lần, nhiều năm, bạn ấy sẽ trở nên như vậy. Khi tôi nói vậy với anh chính anh cũng không hiểu tôi đang nói gì. Anh chỉ biết là tôi muốn con anh tốt lên và tôi cứ vừa nói chuyện vừa ôm, hay lâu lâu hôn má, lời nói cứ nhỏ nhẹ ngọt ngào. Mãi cả năm sau anh mới nói ” anh dạy thằng B mà nó không làm theo những thứ anh dạy mà nó học cách anh nói”. Ơn trời, cuối cùng anh cũng hiểu. Sống chung hơn một năm trời anh mới hiểu ra cái điều mà tôi rót vào tai anh mỗi ngày. ( Tôi cũng thông cảm vì ở nhà tôi mệnh danh là thỏ còn anh là rùa).

Massage Yoni tại Hà Nội
Hơn cả sự mong đợi

Hành trình vượt qua

Tôi tham gia thêm các lớp học về nuôi dạy con ở độ tuổi con anh. Rồi áp dụng dần. Tôi không ép mình phải cao siêu như bồ tát. Tôi hiểu tôi cần có thời gian và mọi người xung quanh cần có thời gian để chấp nhận nhau.

Tôi luôn tự nhủ với mình rằng mình tạo ra thế giới quanh mình. Tôi muốn yêu thương nên tôi xinh đẹp và đáng yêu. Muốn con tốt đẹp nên tôi không ngừng học hỏi, sửa mình và cùng anh sửa mình. Qua gần hai năm bên nhau Tôi dẹp hẳn ý nghĩ so sánh anh với người khác, so sánh con với con người khác. Tôi luôn biết ơn anh và con, biết ơn anh đã yêu thương tôi, biết ơn con cho tôi cơ hội hoàn thiện mình. Gần hai năm ở chung anh luôn về nhà sau giờ làm. Anh nói rằng trước đây anh thấy đi team building với đồng nghiệp vui, giờ anh thấy về nhà với vợ con vui hơn nhiều. Thậm chí bạn anh từ Hà Nội vào rủ anh đi, anh đi tí lại về. Anh bảo không hiểu sao mà chiều xuống là anh muốn về nhà. Giờ tôi cũng có cùng một cảm giác. Cứ chiều xuống là chỉ muốn về nhà cùng anh và con. Trước anh nói anh lười việc nhà, nhưng tôi kém việc nhà nên anh luôn làm cùng tôi. Tôi rửa chén, anh phụ, tôi nấu ăn, anh phụ, tôi giặt tay đồ mình mặt, anh phụ, tôi quét nhà thì anh lau, tôi trồng cây thì anh tưới,… Bọn mình lười việc nhà như nhau nên thường cuối tuần là cả nhà quay quần làm việc nhà một lần thôi. Tôi cũng không yêu cầu anh phải giỏi điện nước sửa sang gì cả, hư cái gì kêu thợ sửa. Tôi cần một người chồng chứ đâu có cần một anh thợ điện. Anh cũng vậy, anh cần một người vợ chứ không phải một ô sin. Tụi nhỏ cũng vui. Không nghe tụi nhỏ đòi đi công viên, đi xem phim, đi ăn ngoài như trước nữa. Nhà mình phủ một lớp năng lượng đó là năng lượng yêu thương. Nó xuất phát từ tình cảm anh dành cho tôi, rồi tình yêu tôi dành cho anh, dành cho con. Nhà nội nhà ngoại đều vui vẻ. Nhà ngoại biết anh yêu thương tôi và con là ngoại vui rồi. Nhà nội biết anh yêu tôi và tôi tử tế, Tôi biết dạy con và biết lo kinh tế tốt. Anh thoải mái phụ tiền anh, chị khi cần mình vui vẻ và khuyến khích anh làm vậy. Mình cũng phụ cùng. Nhà ngoại thì mình cũng phụ mẹ tiền sinh hoạt và cho mẹ làm vốn trồng vườn bưởi. Cả gia đình nhỏ, gia đình to đều vui nên anh và tôi đầu óc rất thoải mái. Làm việc đến đâu cũng không thấy mệt. Hãy để gia đình là bể phóng cho bạn và con, đừng để gia đình trở thành gánh nặng cho bạn và con.

Hiểu ý chính

Người đàn ông lúc ban đầu đến với bạn luôn dành rất nhiều tình yêu cho bạn. Hãy giữ lửa tình cảm này, đừng để cơm áo gạo tiền con cái biến bạn thành một người khác. Khi bạn luôn tươi mới người yêu bạn chỉ càng yêu bạn. Tôi tóm gọn những điểm tôi luôn ghi nhớ để xây dựng một gia đình mà mọi thành viên đều muốn về nhà mà tôi đã nói trên để nếu bạn có thấy hay ho thì cùng thực hành nhé.

  1. Hiểu rõ nồi nào úp vung ấy, nếu mình hay ho thì người đang đến với mình cũng hay ho như thế. Vậy nên thay vì nhìn vào những khuyết điểm bày ra đầy mắt thì hãy đi tìm những ưu điểm ẩn dấu đâu đó bên trong con người chồng, con mình. Nếu chồng con mình không có bất kỳ một ưu điểm gì thì hoặc là mình đã không quan sát hoặc mình cũng như chồng con mình thôi, nếu không mình đã không chọn sống chung với chồng, còn con là mình tạo ra tụi nhỏ đấy, cả về mặt vật lý lẫn tinh thần. Vậy nên sửa mình chứ đừng than vãn.
  2. Hãy chấp nhận. Người đàn ông của mình cần mình và chấp nhận, con của mình cũng vậy. Tôi hiểu rằng tôi đã từng là một con người đầy khuyết điểm nên tôi tạo ra những đứa con như vậy và thu hút con người như vậy. Thế nên tôi chấp nhận chồng con mình chính là tôi chấp nhận chính mình. Và từ khi tôi chấp nhận anh, anh thoải mái làm chính mình và anh thấy được rất nhiều ưu điểm ở con người anh mà trước anh không nhận ra. Khi anh thấy được ưu điểm nơi mình anh cũng sẽ thấy được ưu điểm nơi tôi và con.
  3. Yêu thương anh và con. Chính tình yêu đã làm anh thay đổi, tình yêu anh dành cho chính mình, tình yêu anh dành cho con, tình yêu anh dành cho tôi. Tôi cũng vậy. Vợ chồng khó tránh có lúc cải nhau. Nhưng sau đó tôi chủ động điều chỉnh thái độ và tôi thấy anh cũng tự điều chỉnh. Bọn tôi rất là sến. Vì bọn tôi còn mới mà. Tình yêu thương đứng về mặt khoa học thì nó còn là một loại từ trường có khả năng chữa lành rất tốt. Hãy bắt đầu từ việc yêu thương mình, rồi hãy yêu thương người thân của mình. Tình yêu thương là thứ hay ho nhất mà tôi lan tỏa trong gia đình mình.
  4. Tin tưởng nhau. Có rất nhiều cám dỗ từ phía tôi, nhưng tôi đã gạt đi hết, vì khi tôi yêu thương anh thì Tôi không còn là một mình tôi nữa, mỗi một suy nghĩ hành động tôi sẽ luôn nghĩ đến anh. Tôi tin anh cũng như vậy. Mật mã điện thoại, máy tính của anh Nhỉ có. Anh cũng vậy.
  5. Luôn trò chuyện, gần gủi. Nói thẳng, nói thật với một thái độ tích cực. Những gì mình nói không quan trọng bằng cách mình nói. Tôi nói anh nghe mọi chuyện trên đời. Anh thích như vậy, tôi và anh dành rất nhiều thời gian để nói chuyện cùng nhau. Anh là bạn tôi, là người tình, người yêu là chồng tôi và tôi cũng vậy! Có lần tôi và anh đi ăn cùng một đàn con, nhưng tôi cứ ngọt ngào nói khẽ với anh, anh thì nắm lấy tay, khi ăn buông ra ăn, ăn xong là nắm tay, nói chuyện với các con ba mẹ cũng cứ nắm tay như vây. Tôi đang cho con thấy sự yêu thương, dù không phải cố ý nhưng tôi không che dấu sự âu yếm tôi dành cho anh trước mặt con. Mấy người phục vụ thấy rất khó hiểu. Hai vợ chồng với một đàn con mà cứ thân mật với nhau. Anh bảo tôi là mình luôn như vậy nha. Cứ luôn là tình nhân của nhau, đừng khô khan như đa số các bà vợ. Hãy thân mật và trò chuyện với chồng với con các bạn ạ. Đa phần các mối quan hệ có vấn đề đều là do trò chuyện ít đi, cử chỉ thân mật ít đi thôi. Cứ tạo cho mình và chồng con thói quen trò chuyện và nắm tay, ôm, hôn. Vì chúng ta là người một nhà mà.
  6. Điều ngấm ngầm nhưng rất quan trọng đó là Độc Lập Tài Chính. Nếu tôi không độc lập tài chính thì Tôi và anh sẽ không dám đến với nhau chứ đừng nói là có cơ hội trao dồi yêu thương.
Massage yoni Hà Nội
Món quà cho sức khỏe và tinh thần phái đẹp

Kết luận

Tôi luôn luôn truyền thông điệp cho chồng con rằng chính mình phải chịu trách nhiệm cho cảm xúc của mình, thái độ của mình, những gì đang diễn ra với mình, cuộc sống của mình. ” Mọi việc đến từ mình” là câu cửa miệng nhà tôi. Và đó mới chính là sự độc lập quan trọng nhất. Độc lập về cảm xúc độc lập về thái độ sống và độc lập tài chính luôn là những gì gia đình tôi hướng đến. Lâu lâu nhà tôi có vẽ cùng nhau hoặc nặn tượng cùng nhau. Rất vui! Nhà mà vui thì mọi người đều muốn ở nhà, không cần hình thức giải trí nào bên ngoài cả. Tu thân – tề gia- trị quốc- bình thiên hạ. Muốn làm điều gì đó lớn lao ngoài kia, hãy về tu thân và tề gia trước các bạn nhé! Chúc các bạn luôn lạc quan và yêu đời nhé!

Chuyên mục quảng cáo cho dịch vụ Massage yoni uy tín nhất Hà Nội

Massage yoni tại nhà. Massage yoni là gì? Massage yoni có tốt không? Massage yoni ở đâu tốt? Massage yoni cho nữ. Massage yoni có lợi ích gì? Massage yoni tại nhà. Massage cho nữ tại nhà. Massage yoni tại Hà Nội. Lợi ích của massage yoni. Massage yoni uy tín tại Hà Nội. Massage yoni tại nhà. Massage yoni là gì? Massage yoni có tốt không? Massage yoni ở đâu tốt? Massage yoni cho nữ. Massage yoni có lợi ích gì? Massage yoni tại nhà. Massage cho nữ tại nhà. Massage yoni tại Hà Nội. Lợi ích của massage yoni. Massage yoni uy tín tại Hà Nội. Massage yoni tại nhà. Massage yoni là gì? Massage yoni có tốt không? Massage yoni ở đâu tốt? Massage yoni cho nữ. Massage yoni có lợi ích gì? Massage yoni tại nhà. Massage cho nữ tại nhà. Massage yoni tại Hà Nội. Lợi ích của massage yoni. Massage yoni uy tín tại Hà Nội. Massage yoni tại nhà. Massage yoni là gì? Massage yoni có tốt không? Massage yoni ở đâu tốt? Massage yoni cho nữ. Massage yoni có lợi ích gì? Massage yoni tại nhà. Massage cho nữ tại nhà. Massage yoni tại Hà Nội. Lợi ích của massage yoni. Massage yoni uy tín tại Hà Nội.
Massage yoni tại nhà. Massage yoni là gì? Massage yoni có tốt không? Massage yoni ở đâu tốt? Massage yoni cho nữ. Massage yoni có lợi ích gì? Massage yoni tại nhà. Massage cho nữ tại nhà. Massage yoni tại Hà Nội. Lợi ích của massage yoni. Massage yoni uy tín tại Hà Nội. Massage yoni tại nhà. Massage yoni là gì? Massage yoni có tốt không? Massage yoni ở đâu tốt? Massage yoni cho nữ. Massage yoni có lợi ích gì? Massage yoni tại nhà. Massage cho nữ tại nhà. Massage yoni tại Hà Nội. Lợi ích của massage yoni. Massage yoni uy tín tại Hà Nội. Massage yoni tại nhà. Massage yoni là gì? Massage yoni có tốt không? Massage yoni ở đâu tốt? Massage yoni cho nữ. Massage yoni có lợi ích gì? Massage yoni tại nhà. Massage cho nữ tại nhà. Massage yoni tại Hà Nội. Lợi ích của massage yoni. Massage yoni uy tín tại Hà Nội. Massage yoni tại nhà. Massage yoni là gì? Massage yoni có tốt không? Massage yoni ở đâu tốt? Massage yoni cho nữ. Massage yoni có lợi ích gì? Massage yoni tại nhà. Massage cho nữ tại nhà. Massage yoni tại Hà Nội. Lợi ích của massage yoni. Massage yoni uy tín tại Hà Nội. Massage yoni là gì? Massage yoni có tốt không? Massage yoni ở đâu tốt? Massage yoni cho nữ. Massage yoni có lợi ích gì? Massage yoni tại nhà. Massage cho nữ tại nhà. Massage yoni tại Hà Nội. Lợi ích của massage yoni. Massage yoni uy tín tại Hà Nội. Massage yoni tại nhà. Massage yoni là gì? Massage yoni có tốt không? Massage yoni ở đâu tốt? Massage yoni cho nữ. Massage yoni có lợi ích gì? Massage yoni tại nhà. Massage cho nữ tại nhà. Massage yoni tại Hà Nội. Lợi ích của massage yoni. Massage yoni uy tín tại Hà Nội. Massage yoni là gì? Massage yoni có tốt không? Massage yoni ở đâu tốt? Massage yoni cho nữ. Massage yoni có lợi ích gì? Massage yoni tại nhà. Massage cho nữ tại nhà. Massage yoni tại Hà Nội. Lợi ích của massage yoni. Massage yoni uy tín tại Hà Nội. Massage yoni tại nhà. Massage yoni là gì? Massage yoni có tốt không? Massage yoni ở đâu tốt? Massage yoni cho nữ. Massage yoni có lợi ích gì? Massage yoni tại nhà. Massage cho nữ tại nhà. Massage yoni tại Hà Nội. Lợi ích của massage yoni. Massage yoni uy tín tại Hà Nội.

Massage Yoni uy tín nhất Việt Nam
Địa chỉ duy nhất massage yoni tại Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/massageyonihanoiz

Số 21 Phan Chu Trinh, hoặc tại nhà riêng, hotel
Kỹ thuật viên massage yoni có lai lịch rõ ràng, đẹp zai, lịch sự, luôn đảm bảo an toàn 5K mùa dịch bệnh, đã tiêm phòng 3 mũi vaccine ngừa covid
Hotline:  0963.636.051  (Có Zalo, nếu chậm trả lời vui lòng gọi thẳng hoặc nhắn tin điện thoại)

Contact Me on Zalo
0762125699